Chưa phân loại

Ghế lưới văn phòng nâng hạ công thái học DSA333

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Đối với dân văn phòng, việc dành nhiều giờ liền mỗi ngày ngồi làm việc trên ghế có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như đau mỏi lưng vai gáy, thoái hóa cột sống, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống. Hiểu được điều này, ghế lưới văn phòng công thái học ra đời như một giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe và nâng tầm trải nghiệm làm việc cho người dùng.

Giới thiệu Ghế lưới văn phòng nâng hạ công thái học DSA333

được làm từ chất liệu lưới cao cấp, có khả năng thoáng khí tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ khi ngồi, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Chất liệu lưới cũng giúp giảm thiểu tình trạng bí bách, đổ mồ hôi khi ngồi lâu, đồng thời giúp lưu thông khí tốt, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Tựa lưng cao chữ S bảo vệ eo và hỗ trợ thắt lưng, điều chỉnh cột sống. Mặt ngồi với miếng bọt biển dày có khả năng đàn hồi tuyệt vời, không bị biến dạng ngay sau thời gian sài sử dụng.

Ghế lưới văn phòng nâng hạ công thái học DSA333 4

Các ưu điểm của Ghế lưới văn phòng DSA333

  • Chân ghế nylon bền bỉ, chắc chắn
  • Tựa lưng công thái học bảo vệ eo
  • Tựa lưng cao bảo vệ đốt sống cổ
  • Chất liệu vải lưới thoáng khí
  • Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế lưới văn phòng nâng hạ công thái học DSA333 6Ghế lưới văn phòng nâng hạ công thái học DSA333 7

Ghế lưới văn phòng nâng hạ công thái học DSA333 8

Vì sao nên sử dụng Ghế lưới văn phòng DSA333?

 là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, giúp tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và góp phần nâng cao sức khỏe cho người lao động. Ghế có thể được sử dụng khi làm việc, học tập đến giải trí phù hợp nhiều vị trí như văn phòng, bàn làm việc cá nhân, phòng sách, quầy giao dịch… mang lại cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe của bạn khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *