Chưa phân loại

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457

Ghế quầy bar từ lâu đã là dòng ghế nổi tiếng với sự xa hoa, địa vị và quyền lực. Trong lịch sử, Người Ai Cập sử dụng cả ghế dài và ghế đẩu (hay còn gọi là ghế bar ngày nay), việc sử dụng ghế thường dành cho những người có địa vị xã hội cao. Những chiếc Ghế Đẩu ban đầu là những món đồ nội thất cần thiết và đã được chứng minh là một trong những hình thức ngồi thiết thực nhất trong nhiều thế kỷ… Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng của xã hội hiện đại đã khiến ghế bar dần trở nên gần gũi hơn, không chỉ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần ấn tượng, hãy cùng khám phá sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng

là chiếc ghế bar có thiết kế tối giản và độc đáo với phần chân ghế được làm từ sắt nghệ thuật được xử lí bề mặt cẩn thận, bề mặt ngồi được lót tấm nhựa đúc PP và đệm ngồi bằng da cho cảm giác ngồi thoải mái. Các chi tiết đều được thiết kế theo tỉ lệ nhất định phù hợp với các kiểu bàn bar, quầy bar hiện đại.

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 5

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 6

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 7

Bên cạnh đó,  được thiết kế mặt ghế võng xuống một cách tự nhiên giúp bạn không bị trượt ra mặt ghế khi ngồi. Tựa lưng cong phù hợp với đường cong của cột sống, được sáng tạo thêm đính nút hình kim cương độc đáo. Nó là một chiếc ghế hữu ích và bền bỉ sẽ đồng hành cùng bạn và tận hưởng một không gian yên tĩnh để suy tư, thư giãn và giải trí.

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 9

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 10

Các ưu điểm của Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng

  • Thiết kế hiện đại độc đáo
  • Mặt ngồi lót nhựa đúc PP sang trọng
  • Chân sắt nghệ thuật được xử lí bề mặt
  • Có thể sử dụng cho nhiều khu vực
  • Da êm ái, mềm mịn
  • Bảo hành 12 tháng

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 11

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 12

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 13

Vì sao nên mua Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng?

phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất bởi kết cấu bền bỉ cũng như tính linh hoạt. Ghế có nhiều lựa chọn màu da khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp cho không gian của mình. Có thể sử dụng ghế cho những khu vực như quầy bar, nhà bếp, studio,..

Ghế quầy bar mặt da kim cương sang trọng HB6457 14

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *