Chưa phân loại

Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp KJ7058

Ghế sofa lười thư giãn là một trong những sản phẩm thư giãn yêu thích của mọi gia đình. Với thiết kế đơn giản mà sáng tạo, ghế sofa thư giãn không chỉ tạo cho người dùng một cảm giác êm ái, mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian. Với chiếc ghế sofa lười này, người dùng có thể thoải mái nằm thư giãn, đọc sách, xem tivi,… Nội dung dưới đây, mời bạn cùng khám phá chi tiết các thông tin liên quan đến chiếc ghế thư giãn được yêu thích hiện nay nhé!

Giới thiệu Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp

được thiết kế với kiểu dáng hết sức đơn giản nhưng trông vô cùng đẹp mắt. Ghế được sản xuất với đa dạng kích thước gồm ghế sofa cỡ vừa, cỡ lớn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người mua có thể cân nhắc lựa chọn loại ghế sofa lười phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Ghế lười được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp có thể chống thấm nước, chống vết bẩn và dễ dàng vệ sinh, chất liệu thân thiện tạo cảm giác mềm mại cho da, bọc bên trong độc lập, dễ dàng tháo lắp và rửa sạch, nó giúp loại bỏ nỗi lo đổ hạt qua lại và vương vãi khắp sàn nhà, chỉ cần nhấc bọc chứa bên trong lên, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn và gọn gàng hơn.

Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp KJ7058 6

Đặc điểm của Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp

  • Đệm hạt xốp mật độ đàn hồi cao
  • Bọc vải tổng hợp cao cấp mềm mịn
  • Thiết kế kiểu dáng đơn giản
  • Dễ dàng di chuyển bất cứ đâu
  • Đa dạng về lựa chọn màu sắc
  • Phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng.

Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp KJ7058 8

Vì sao nên mua Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp?

là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay không phân biệt độ tuổi, ghế mang lại cảm giác thư giãn cùng thiết kế tối giản độc đáo đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Nó có nhiều màu và nhiều kích thước khác nhau lựa chọn. Phù hợp đặt ở bất cứ đâu trong nhà, cụ thể như nhà khách, nhà ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách.

Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp KJ7058 9Ghế sofa lười hạt xốp thư giãn cao cấp KJ7058 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *