Chưa phân loại

Thảm lót sàn sợi tổng hợp hoa văn độc đáo YN-GLD20X

Thảm lót sàn sợi tổng hợp hoa văn độc đáo là một loại thảm trải sàn được làm từ sợi tổng hợp cao cấp, có hoa văn độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Thảm vừa có thể tạo điểm nhấn, giúp không gian trở nên nổi bật và ấn tượng hơn; vừa giúp làm ấm không gian, tạo cảm giác ấm cúng và thư thái hơn; vừa giúp tăng tính tiện nghi cho căn phòng, giúp bạn đi lại dễ dàng và thoải mái hơn, nhất là những nơi có sàn cứng. Đặc biệt, thảm còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian có diện tích nhỏ, giúp tăng tính rộng rãi, thoáng mát hơn.

Giới thiệu Thảm lót sàn sợi tổng hợp hoa văn độc đáo

có hoa văn hình học tinh tế với nhiều màu sắc đan xen đẹp mắt, ấn tượng. Thảm được dệt từ sợi tổng hợp polypropylene chất lượng cao, có khả năng giữ màu tốt, kết cấu bền chắc, dễ dàng giặt giũ và vệ sinh, dọn dẹp. Sản phẩm sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

 được may bằng chất liệu cao cấp, dễ dàng vào nếp và giặt rửa. Thảm trải có nhiều kích thước cũng như họa tiết đặc sắc, thích hợp trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Sợi tổng hợp Polypropylene cũng hiệu quả trong việc chống bám bụi, giúp giữ thảm sạch sẽ và bền màu.

Đặc điểm nổi bật của Thảm lót sàn sợi tổng hợp hoa văn độc đáo

  • Chất liệu sợi tổng hợp Polypropylene
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Dệt máy công nghệ cao
  • Kích thước đa dạng
  • Phong cách sáng tạo, đặc sắc
  • Bảo hành 12 tháng

Thảm lót sàn sợi tổng hợp hoa văn độc đáo YN-GLD20X 2

Vì sao nên mua Thảm lót sàn sợi tổng hợp hoa văn độc đáo

là một vật dụng trang trí nội thất đa năng, có thể mang lại nhiều lợi ích cho không gian trang trí của bạn. Bên cạnh đó, với chất liệu sợi polypropylene bền bỉ, thảm còn có thể sử dụng được lâu dài, vật liệu này còn tiện lợi trong việc giặt giũ và vệ sinh bằng máy móc, màu sắc lại bền bỉ lâu dài. Thảm có đến 4 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo ý muốn cá nhân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *