Chưa phân loại

Thảm sàn trang trí hoa văn sọc nghệ thuật YN-GLD03X

Lịch sử của thảm trải sàn có từ hàng nghìn năm trước, bắt nguồn từ các nền văn minh cổ đại như Ai Cập, Ba Tư, Trung Quốc,… Những tấm thảm trải sàn đầu tiên được làm từ lông cừu, lông lạc đà, hoặc các loại sợi tự nhiên khác. Chúng thường được sử dụng để giữ ấm, đồng thời mang tính biểu tượng cho sự giàu có và quyền lực. Ngày nay, thảm trải sàn đã trở thành một vật dụng trang trí nội thất phổ biến trên toàn thế giới. Bên cạnh tác dụng giữ ấm cho sàn nhà, chúng còn giúp tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng và tiện nghi cho không gian sống.

Giới thiệu Thảm sàn trang trí hoa văn sọc nghệ thuật

được dệt máy bằng sợi tổng hợp polypropylene bền chắc, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế với hoa văn sọc nghệ thuật giản đơn, trang nhã. Thảm có đến 4 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mái ấm cá nhân mình nhất có thể. Thảm sẽ giúp tô điểm thêm cho thiết kế của riêng bạn.

 được may bằng chất liệu cao cấp, dễ dàng vào nếp và giặt rửa. Thảm trải có nhiều kích thước cũng như họa tiết đặc sắc, thích hợp trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Sợi tổng hợp Polypropylene cũng hiệu quả trong việc chống bám bụi, giúp giữ thảm sạch sẽ và bền màu.

Đặc điểm nổi bật của Thảm sàn trang trí hoa văn sọc nghệ thuật

  • Chất liệu sợi tổng hợp Polypropylene
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Dệt máy công nghệ cao
  • Kích thước đa dạng
  • Phong cách sáng tạo, đặc sắc
  • Bảo hành 12 tháng

Thảm sàn trang trí hoa văn sọc nghệ thuật YN-GLD03X 4

Vì sao nên mua Thảm sàn trang trí hoa văn sọc nghệ thuật

Ngày nay, thảm trải sàn là một vật dụng trang trí nội thất phổ biến trên toàn thế giới. Chúng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian kiến trúc của bạn với hoa văn sọc nghệ thuật đẹp mắt, màu sắc bền bỉ, tinh tế. Kết cấu bền chắc, dễ dàng vệ sinh và sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *